Cocoa Valley Resort

การท่องเที่ยวในประเทศไทย มีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่รอคอยให้เราได้ไปสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ มากมาย ที่ธรรมชาติได้สร้างเอาไว้ให้เราได้ชม อยู่ในทุกภาคของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ อีสาน กลาง หรือใต้  ก็มีที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภาค แต่ละจังหวัด เรียกได้ว่าสามารถเที่ยวโดยที่ไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว และในหน้าร้อนนี้ เป็นฤดูที่ผู้คนออกมาเที่ยวคลายร้อนกันมากทีเดียวค่ะ

            ถ้ากล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือแล้ว หลาย ๆ คนก็อาจจะนึกถึงภูเขา น้ำตก น้ำพุร้อนใช่ไหมคะ ? การท่องเที่ยวในแต่ละครั้ง นอกจากจะต้องมีงบประมาณในการท่องเที่ยวและการเดินทางแล้ว อีกสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะต้องเตรียมก่อนออกเดินทาง ก็คือ ที่พัก นั่นเอง เพราะว่าจะต้องดูที่พักล่วงหน้า ว่าห้องที่คุณต้องการนั้นมีผู้จองเต็มหรือยัง สามารถเข้าพักได้สูงสุดกี่คน เด็กและผู้ใหญ่จะต้องใช้เตียงอย่างไร เป็นต้น เราขอแนะนำที่พักที่น่าสนใจ เพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณ ดังนี้ค่ะ

บีทู รีสอร์ท

            มากันที่จังหวัดแรก ก็คือ จังหวัดเชียงใหม่ นั่นเอง เป็นที่พักในรูปแบบรีสอร์ท การจัดตกแต่งในสไตล์ตะวันตก ดูสบายตา โดยคุณสามารถเลือกขนาดของห้องได้ว่าต้องการพักห้องขนาดเท่าใด อีกทั้งยังสามารถนำเด็กที่อายุต่ำกว่า 8 ปีเข้าไปพักฟรีอีกด้วย มีระเบียงให้ยืนรับลมได้ นอกจากนี้ก็ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น บริการ Wi – Fi  มีการติดตั้งลิฟต์ อีกทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำที่สะอาดพร้อมใช้อีกด้วย

โกโก้ วัลเลย์ รีสอร์ท

            ที่พักแห่งนี้ก็เป็นรีสอร์ทอีกเช่นเดียวกัน  ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน โดยรีสอร์ตแห่งนี้ก็มีห้องพักหลากหลายขนาด ให้คุณสามารถเลือกตามที่ต้องการ โดยบางห้องก็จะสามารถรับเด็กได้ แต่จะมีการใส่อายุของเด็กไว้ว่าต้องมีอายุขั้นต่ำกี่ปี ในแต่ละห้องจะตกแต่งสไตล์ยุโรป ดูสบายตา น่าอยู่ แต่ตัวโครงสร้างของบ้านนั้นจะเป็นแบบธรรมชาติ เช่น บ้านอิฐ บ้านไม้ เป็นต้น มีระเบียงให้ยืนรับลมชมวิวได้ บริการ Wi – Fi   ฟรีค่ะ

บีทู ปาย พรีเมียร์ โฮเต็ล

            สำหรับที่พักอีกที่ ตั้งอยู่ที่ปายค่ะ โรงแรมนี้ถือว่าเป็นอีกโรงแรมที่ยอดนิยมเลยทีเดียวค่ะ ใครที่จะมาปาย นี่เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว นอกจากห้องพักจะสะอาด สวยงามแล้ว ก็ยังมีบริการเสริมต่าง ๆ ของทางโรงแรมที่ให้กับผู้เข้าพักอีกด้วยค่ะ ใครที่ต้องการเข้าพักโรงแรมที่มีความสวยงามและสบายตา ก็สามารถที่จะจองผ่านเว็บไซต์สำหรับจองห้องได้ทันทีเลยทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะใครที่มาเที่ยวที่ปายเราขอแนะนำโรงแรมนี้ให้คุณใช้บริการ รับรองว่าสิทธิพิเศษมากมาย พักสบายอย่างแน่นอนเลยค่ะ